Như mọi người đã biết việc ứng dụng máy bơm chìm tsurumi trong công việc xử lý nước thải công nghiệp là rất phổ biến và rộng rãi trênt hị trường giai đoạn này.Mọi ngừoi đa số đều xử dụng máy bơm chìm nước thải để xử lý nước thải công nghiệp.Nhưng  ngoài ra cũng có một vài giải pháp khác xử lý nước thải công nghiệp.



Dưới đây Matra Quốc Tế muốn  PR cho  khách một số biện pháp xử lý nước thải công nghiệp.
Xử lý nước thải công nghiệp bằng giải pháp cơ học:
- Nước thải công nghiệp được xử lý bằng các công trình xử lý cơ học để loại bỏ các tạp chất bẩn có trong nước thải và tách các chất lơ lửng có trọng lượng và kích thước lớn ra khỏi nước thải.
- Theo các công trình xử lý cơ học thì rác thải và các tạp chất trong nước thải có  kích cỡ và trọng lượng lớn được chặn lại ở các lưới chắc rác hoặc ở song chắn rác và được loại bỏ ra ngoài.
- Sau đó nước thải được dẫn qua bể lắng cát và loại bỏ các tạp chất chủ yéu là cát.
- ở bể lắng nagng hoặc lắng đứng quá trình lắng sẽ đưuọc thực hiện tuỳ theo mặt bằng,công suất và địa chất công trình cần xử lý.
Xử lý nước thải  làm ra bằng cách thức hóa học:
- giải pháp xử lý nước thải bằng hoá học là dùng háo chất để kết tủa và trung hoà.
Xử lý nước thải nhiễm bẩn hữu cơ:
- Đối với các nhà máy xí nghiệp chế biến lương thục thực phẩm các chất hữu cơ thì lượng chất thải hữu cơ có trong nước thải là rất nhiều và nên dùng công trình xử lý sinh học để giải quyết triệt để nước thải chứa chất hữu cơ.
Xử lý nước thải công nghiệp ô nhiễm dầu:
- Đối với các nhà máy xí nghiệp chế biến các loại sản phẩm từ dầu thì nên dùng công trình xử lý nước thải cục bộ nhiễm dầu để thực hiện sục khí avf loại bỏ các tạp chất bẩn và xử lý nước thải.

Xem thêm : Dòng máy bơm chìm phòng nổ

1 nhận xét:

  1. Máy bơm nước Pentax chính hãng


    http://dienmayhungdung.com/may-bom-nuoc-pentax-b16.htm

    Trả lờiXóa

 
Top