Nước là  nhân tố quan trọng sống còn trong  đời sống hàng ngày. Một ngày ví như không có nước sạch phục vụ đối với quan tâm sinh hoạt của con người sẽ gây ra nhiều trở ngại cho mọi hoạt động của con người. Chỉ nói tới khu vực Hà Nội, giai đoạn này đã mọc lên rất nhiều khu chung cư,nhà phố dự án  phục vụ cho nhu cầu về nhà ở của người dân.  một số khu chung cư thường có nhiều dân cư sinh sống. Bởi vậy, vấn đề về nước sạch trở nên cấp bách hơn bao giờ hết, và làm thế nào để có đủ lượng nước ổn định, bồi bổ  đối với một số hộ dân ở tầng cao nhất là một vấn đề không hề dễ dàng chút nào.


Hệ thống bình tích áp

Nhờ có sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà các nhà thiết kế đã hiện diện và cài đặt đặt  kết quả tốt bình tích áp vào hệ thống máy bơm tăng áp nhằm giúp bơm nước lên các nơi cao. Bình tích áp giúp tăng sức ép đẩy trong nước và duy trì sức ép cho nước trong đường ống,  chắc chắn áp lực ổn định và cấp nước  đối với một vài hộ gia đình ở tầng cao nhất.


1. Nguyên tắc vận hành của máy bơm tăng áp


hầu hết mọi loại máy bơm tăng áp ngày nay có 3 chế độ: Man – Off – Auto, trong đó:


+ Chế độ Man  được sử dụng để vận hành thử bơm


+ Chế độ Off: Bơm dừng  làm việc


+ Chế độ Auto: khống chế phap chống cạn bồn nước và điều khiển  vận hành từ rơ le sức ép


Nguyên tắc làm việc: bơm  làm việc khi áp lực xuống thấp từ 1 - 1.5 bar; bơm ngừng  làm việc khi áp lực từ 3 - 5 bar, bơm  làm việc (bù áp cho quá trình  làm việc)


2. Sơ đồ cài đặt đặt bình tích áp cho hệ thống cấp nước


Quý khách mua quyết định mua các sản phẩm như bình tích áp varem nhập khẩu , máy bơm nước chính hãng vui lòng  liên lạc với CT Cổ Phần Matra Quốc tế tại: Số 238 - đường Nguyễn Xiển - quận Thanh Xuân -đô thị Hà Nội hoặc Hotline: 0977.041.136 đẻ nhận được  một vài  thông báo giải đáp chính xác, thông minh của sản phẩm.


 Matra Quốc Tế rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


1 nhận xét:

 
Top